MÁY BƠM CHÂN KHÔNG CÁNH QUẠT HAI GIAI ĐOẠN RV

Một máy bơm đa năng nhỏ gọn với khả năng xử lý hơi vượt trội

Edwards phạm vi của máy bơm cánh quạt RV

RV phạm vi của máy bơm cánh quạt quay hai giai đoạn

Những máy bơm chân không gồ ghề này cung cấp một tuyệt đỉnh tuyệt vời với tốc độ bơm tốt cũng như khả năng xử lý hơi vượt trội và hoạt động yên tĩnh. Dòng máy bơm chân không Edwards RV đã trở thành tiêu chuẩn công nghiệp với hơn 300.000 chiếc được bán ra. Thành công này được dựa trên thiết kế đã được chứng minh và độ tin cậy trong một loạt các ứng dụng và môi trường.

Một máy bơm đa năng thực sự

RV là một máy bơm thực sự linh hoạt để vận hành trong suốt các hoạt động của bạn, hoàn hảo cho các ứng dụng ướt, ứng dụng bụi và các ứng dụng khô sạch. Chúng tôi cũng có thể tùy chỉnh sê-ri RV của bạn để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của bạn, bao gồm các máy bơm được chuẩn bị PFPE và ATEX.

Khả năng xử lý hơi tuyệt vời

Dòng máy bơm RV có công suất xử lý hơi cao nhất so với bất kỳ máy bơm cánh quạt quay nào. Điều này là lý tưởng phù hợp cho các ứng dụng bơm ướt của bạn như sấy đông, chiết, lọc và sấy gel.

An toàn cho quy trình và hệ thống của bạn

Lớp bảo vệ chống hút ngược tốt nhất trong lớp ngăn bụi hoặc sương mù xâm nhập vào hệ thống của bạn. Van đầu vào tự động hoạt động nhanh trong vòng 0,4 giây - cung cấp hoạt động đáng tin cậy và an toàn trong hầu hết mọi ứng dụng.

Một kích thước phù hợp với tất cả các động cơ

Động cơ vạn năng trong máy bơm bao gồm dải điện áp và tần số rộng nhất có thể từ một động cơ duy nhất. Nếu được yêu cầu, bạn có thể chọn máy bơm có động cơ được phê duyệt flameproof ATEX.

Được thiết kế để bảo trì dễ dàng

Bạn có thể bảo dưỡng và thay thế các bộ phận mà không cần tháo dỡ cơ chế bơm. Tất cả các bộ phận tự sắp xếp, loại bỏ sự cần thiết phải lắp ráp đặc biệt. Bạn có thể sử dụng cờ lê một đầu lục giác một kích thước để tháo dỡ tất cả các bộ phận

Edwards giới thiệu máy bơm cánh quạt kín dầu kín của David Goodwin

 
mỗi trang

Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!

Top

   (0)